Chèo thuyền kayak trên Vịnh Hạ Long


Đến với Hạ Long bây giờ du khách có nhiều sự lựa chọn để khám phá Vịnh, trong đó việc tham gia loại hình chèo thuyền kayak là một trải nghiệm đầy thú vị đối với những du khách đam mê thể thao. Được biết, các đoàn khách châu Âu đều có mong muốn được khám phá, thưởng ngoạn Vịnh Hạ Long bằng việc chèo thuyền kayak.

Một loại hình mới trong du lịch. 



Mỗi chiếc thuyền kayak có 2 người ngồi chèo. Có thể ban đầu bạn chưa quen tay chèo để điều khiển chiếc kayak di chuyển theo ý của mình, nhưng khi đã làm chủ mái chèo trực tiếp điều khiển chiếc thuyền kayak chiêm ngưỡng những đảo đá vôi trên Vịnh Hạ Long ở cự ly gần thì không còn gì thú vị hơn. Khua mái chèo đưa thuyền kayak sát chân núi đá để khám phá những cảm xúc mới mẻ là một trong những tiêu khiển yêu thích của du khách khi đến Hạ Long. Khu vực quanh hang Luồn, Ba Trái Đào, Ba Hầm, Đầu Bê, hang Cỏ… là những địa điểm thích hợp để du khách chèo thuyền kayak… 

Khám phá những cảm xúc mới mẻ 



Ở những hang động thấp muốn vào trong, nhiều khi du khách phải nằm trên thuyền dùng tay đẩy trên trần hang. Ông Nguyễn Văn Chung, du khách người Hà Nội, cho biết: “Chèo thuyền kayak trên Vịnh Hạ Long để tham quan một số điểm luôn đem đến cho chúng tôi cảm giác mới lạ, hấp dẫn. Hầu hết các du khách khi đến đây đã chọn loại hình du lịch này, vì nó rẻ, phù hợp và thuận tiện đối với nhiều người. Tuy nhiên, du khách đến đây vẫn còn e ngại khi sử dụng loại hình dịch vụ này do hoạt động chưa chuyên nghiệp”.

Dịch vụ cho thuê kayak



Thuyền kayak có nhiều loại được làm bằng nhựa composit, cao su đúc hoặc thuyền bơm hơi cùng với mái chèo. Muốn trải nghiệm chèo thuyền kayak khám phá Vịnh Hạ Long, du khách có thể tham gia các tour du lịch ngủ đêm trên Vịnh cùng với những chiếc du thuyền sang trọng. Bởi đây là một hoạt động nằm trong tour, hầu hết các tàu du lịch trang bị kayak để cho du khách tự khám phá ở những khu vực, địa điểm đẹp và an toàn. Công ty CP Du thuyền Đông Dương hiện sở hữu một đội tàu sang trọng ngủ đêm trên Vịnh. Công ty có khoảng 60 kayak phục vụ riêng cho du khách đi theo tour tại khu vực hang Cỏ… Đến Vịnh Hạ Long, bạn cũng có thể đi tàu đến các địa điểm như: Đảo Ti Tốp, hang Sửng Sốt, hang Bồ Nâu, làng chài Vung Viêng... Ở đây có dịch vụ cho thuê kayak, với giá khoảng 150.000 đồng/giờ. 




Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger