4 tòa nhà Trung tâm Tài chính cao nhất Trung Quốc

Gần như mọi thành phố lớn của Trung Quốc đều xuất hiện những tòa nhà chọc trời đã và đang được xây dựng. Theo thống kê, có 46 trong số 100 tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới nằm ở Trung Quốc, trong đó có 4 Trung tâm Tài chính đã lọt vào bảng xếp hạng này.

4 tòa nhà Trung tâm Tài chính cao nhất Trung Quốc

Trung tâm Tài chính Quốc tế Bình An 


Trung tâm Tài chính Quốc tế Bình An

Trung tâm tài chính Quốc tế Bình An là văn phòng cao nhất thế giới và cũng là công trình cao thứ 4 thế giới. Trung tâm tài chính Ping An tọa lạc ở quận Phú Điền, Thẩm Quyến, Trung Quốc. Dự án này được khởi công xây dựng năm 2010 và dự kiến hoàn thành cuối năm 2016. Tòa nhà cao 599 mét với 115 tầng, tổng diện tích xây dựng là 600.000 mét vuông.

Trung tâm Tài chính CTF Quảng Châu


Trung tâm Tài chính CTF Quảng Châu

Trung tâm Tài chính Quốc tế Quảng Châu (còn gọi là Tháp Tây Quảng Châu) là một tòa nhà chọc trời với 103 tầng, cao 440,2 mét). Tòa nhà tọa lạc ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc và là một phần của tháp đôi Quảng Châu. Tòa nhà được khởi công xây dựng vào năm 2005 và hoàn thành vào năm 2010. Hiện Trung tâm Tài Chính Quốc tế Quảng Châu đang xếp vị trí thứ 7 trong danh sách các tòa nhà cao nhất thế giới.

Trung tâm Tài chính Thiên Tân CTF 


Trung tâm Tài chính Thiên Tân CTF

Thiên Tân CTF là tòa nhà đa chức năng được xây dựng ở Thiên Tân, Trung Quốc. Với tổng chiều cao 530 mét, tòa nhà 98 tầng này hiện đang là tòa nhà cao thứ 8 trên thế giới. Sau khi được hoàn thành vào năm 2018, Thiên Tân CTF sẽ là tòa nhà có thang máy nhanh nhất thế giới.

Trung tâm Tài chính Thượng Hải 


Trung tâm Tài chính Thượng Hải

Trung tâm Tài chính Thượng Hải là tòa nhà chọc trời cao nhất ở Thượng Hải, Trung Quốc. Công trình bắt đầu xây dựng năm 1997 nhưng sau đó do khủng hoảng tài chính châu Á cuối thập niên 1990 nên thiết kế tòa nhà đã bị thay đổi. Được hoàn thành vào năm 2008, tòa nhà này gồm có 101 tầng với chiều cao là cao 492 mét và hiện đang xếp hạng 11 các tòa nhà cao nhất thế giới.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger