Ngắm một Chiang Mai rất khác bằng khinh khí cầu từ trên cao


Có lẽ sẽ chẳng có gì tuyệt hơn việc được ngắm khung cảnh thiên nhiên của Chiang Mai vào buổi sớm mai, trên những chiếc khinh khí cầu đủ màu sắc và to lớn. Để thưởng thức cái cảm giác dần xa mặt đất, phóng tầm mắt rộng khắp là khung cảnh một màu xanh bát ngát của những cánh đồng, hàng cây, màu xanh biêng biếc của hồ nước và cả sắc xanh trong của bầu trời. 

Ngắm một Chiang Mai rất khác bằng khinh khí cầu từ trên cao

Giá vé cho chuyến du lịch Chiang Mai bằng khinh khí cầu


Giá vé cho chuyến du lịch Chiang Mai bằng khinh khí cầu

Để mua được chiếc vé đi khinh khí cầu ở Chiang Mai cũng không hề dễ dàng. Giá trị của nó lên đến 6.000.000 VNĐ (khoảng 270 USD)/người, cho trải nghiệm chỉ trong vòng 1 tiếng. 

Điều kiện mở bán vé cũng rất hạn chế. Chỉ vào những ngày thời tiết đẹp, trong mùa khô tại Chiang Mai thì mới có thể bay được. Với một giờ vi vu bay ngang Chiang Mai, sẽ mang lại cho khách du lịch một trải nghiệm độc đáo, nhìn từ trên cao khung cảnh tuyệt vời của hòn đảo xinh đẹp này.

Giá vé bao gồm: 
  • Phí và vé vào cổng bay khinh khí cầu 
  • Trung chuyển từ khách sạn 
  • Phi công nói tiếng Anh 
  • Đồ uống chào mừng 
  • Bữa sáng, trà, cà phê và champagne 
  • Chứng nhận phiêu lưu khinh khí cầu 

Lịch trình tham quan Chiang Mai bằng khinh khí cầu


Lịch trình tham quan Chiang Mai bằng khinh khí cầu
Để có được trọn vẹn trải nghiệm bay khinh khí cầu, bạn nên thức dậy từ sớm. Xe đưa đón sẽ tới tận khách sạn vào lúc 5:45 sáng, và rất đúng giờ. Họ chỉ chờ bạn từ 5 – 10 phút thôi. Nếu như bạn không xuất hiện vào khoảng giờ hẹn xuất phát dưới sảnh khách sạn, bạn sẽ bỏ lỡ 1 trải nghiệm cực kỳ đáng tiếc và tiền vé cũng không được hoàn trả khi bạn không có mặt đúng giờ. 

Vào khuôn viên để bay khinh khí cầu ở Chiang Mai, bạn sẽ được chào đón bằng cafe hoặc trà cho tỉnh táo tinh thần khi phải dậy quá sớm. Đừng lo lắng vì lúc này bạn sẽ chưa đói đâu, xíu nữa khi bay xong sẽ có một bữa ăn sáng no nê trong một nhà hàng ở Horizon Village & Resort đang chờ đợi bạn. 

Với những du khách lần đầu tiên trải nghiệm bay khinh khí cầu, chắc chắn sẽ cực kỳ thích thú khi tận mắt chứng kiến 2 quả bóng bay với kích thước cực đại, đang được bơm bằng gas. Toả ra thứ hơi nóng mà chốc nữa thôi sẽ khiến bạn có cảm giác nóng bừng sau gáy ót. Mỗi quả cầu có 2 buồng, một buồng của phi công điều khiển, và một buồng của du khách. Buồng đứng của du khách rộng hơn, có thể chứa lên tới 3 – 4 người. Buồng của phi công đứng 1 người thôi, nhưng lại có 2 – 3 bình gas lớn đi kèm. 

Ngoài ra, đến với chuyến tham quan này bạn còn có cơ hội tự tay điều khiển một chiếc khinh khí cầu khổng lồ. Các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn những thao tác cơ bản nhất để kiểm soát khinh khí cầu, đưa bạn đến những địa điểm mong muốn và hạ cánh an toàn. Và sau chuyến du hành, bạn sẽ được cấp một chứng chỉ cho chuyến phiêu lưu của mình. 

Ngắm nhìn vẻ đẹp của Chiang Mai từ trên cao


Ngắm nhìn vẻ đẹp của Chiang Mai từ trên cao

Chuyến bay kéo dài một tiếng trong chiếc khinh khí cầu sẽ mang đến cho bạn một chuyến phiêu lưu kỳ diệu, để bạn có một cái nhìn toàn cảnh 360 độ về toàn bộ Chiang Mai. Từ độ cao đến 2000m, bạn sẽ hòa mình vào những cơn gió buổi sớm mai, khi trong lá phổi tràn ngập không khí trong lành, tươi mới. Tâm hồn bạn sẽ nhẹ nhàng, thảnh thơi và đong đầy. Trong ánh mắt bạn chỉ là những cảnh sắc thiên nhiên tráng lệ, rực rỡ. 

Bình minh nơi đâu cũng có và cũng đẹp tuyệt sắc. Thế nhưng ngắm bình minh trên một quả khinh khí cầu ở Chiang Mai thì lại mamg đến một cảm giác thật khó tả hơn. Bên dưới là những cánh đồng xanh ngát, ẩn trong làng sương sớm là những dãy núi xa xa tạo nên một cảnh sắc thật ấn tượng. Mọi cảnh vật thu nhỏ lại trong tầm mắt. Không chỉ dừng lại ở đó, kiến trúc chùa chiền ở Chiang Mai cũng là một điểm nhấn cho việc ngắm cảnh trên khinh khí cầu càng trở nên sinh động. Có thể nói, ngắm Chiang Mai từ trên khinh khí cầu trên cao là một trong những trải nghiệm rất đáng thử khi bạn đến du lịch Thái Lan

Nguồn: Tổng hợp.
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger