Một vòng nước Mỹ, tham quan 5 địa danh nổi tiếng

Với diện tích vô cùng rộng lớn, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên và là thành phố của lịch sử.

Một vòng nước Mỹ, tham quan 5 địa danh nổi tiếng

Đài phun nước Bellagio


Đài phun nước Bellagio

Đài phun nước Bellagio với 24 vòi nước nhân tạo này từng là hình ảnh quen thuộc trong các bộ phim nổi tiếng của Mỹ như: Lucky You, The Hangover… được nhiều người yêu thích. Điểm đặc biệt của đài phun nước này là chúng được hoạt động dưới nề nhạc, âm thanh, ánh sáng… Những bản hòa tấu nhẹ nhàng cùng với màn phun nước đa dạng tạo nên một không gian vô cùng hấp dẫn và hoành tráng.

Đại vực Grand Canyon


Đại vực Grand Canyon

Đại vực Grand Canyon là 1 trong 7 kì quan thiên nhiên nổi tiếng của thế giới. Nằm trong khu vực vườn quốc gia khổng lồ Grand Canyon, một khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng của tổng thống Rooselvelt. Đại vực này có chiều dài 446km, rộng 0.4 đến 24km và sâu 1600m. Hầu hết du khách khi dừng chân tại đây đều bị chinh phục bởi vẻ đẹp huyền bí và mới lạ của nó.

Với những hẻm núi vĩ đại, bờ dốc dựng đứng, các con suối tuôn chảy ồn ào lưng chừng núi, hàng thông xanh ngắt và đặc biệt đó chính là những đỉnh đá đỏ san sát nhau liên tục đổi màu theo ánh mặt trời... Đại cực Grand Canyon tạo nên cho du khách nhiều sự tò mò và thích khám phá. Bên cạnh đó bạn có thể leo núi lên vị trí cao nhất để ngắm nhìn quan cảnh một cách bao quát nhất. 

Quảng trường Thời Đại


Quảng trường Thời Đại

Được mệnh danh là "Giao lộ của thế giới", Times Square là một trong những nơi nổi tiếng và nhộn nhịp nhất trên thế giới. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự sầm uất, với dòng người qua lại không bao giờ ngưng giữa những ánh đèn lấp lành. Bao quanh quảng trường là hàng dãy các quán cà phê, cửa hiệu thời trang, ánh sáng của các biển hiệu quảng cáo… được bố trí theo từng khu. Cạnh đó là khu phố kịch nghệ Broaddway nổi tiếng trên thế giới, quy tụ hơn 40 sân khấu hoành tráng và thường xuyên trình diễn những vở nhạc kịch hấp dẫn…

Time Square càng trở nên đặc biệt hơn vào những dịp lễ mừng năm mới, giáng sinh. Bởi đây là nơi các đài truyền hình lớn của Mỹ trực tiếp phát sóng khoảnh khắc cùng theo dõi đến để chờ đón năm mới mỗi khi đến dịp giao thừa.

Tượng Nữ Thần Tự Do 


Tượng Nữ Thần Tự Do

Đây cũng là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Mỹ, là hình ảnh đầu tiên được người nhập cư vào Mỹ nhìn thấy từ hướng đông. Pho tượng được Pháp trao tặng Mỹ vào cuối thế kỷ 19 và hiện được đặt tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York.

Bức tượng được thiết kế với hình tượng người phụ nữ giơ cao bó đuốc hứa hẹn sự tự do và một đời sống tốt lành. Trên vương miện là 7 mũi nhọn tượng trưng cho sự tự do được tỏa rộng đến 7 đại dương. Dưới chân của bức tượng, xiềng xích cũng bị phá vỡ thể hiện sự giải phóng khỏi bạo quyền. Bên trong ruột của bức tượng này có cầu thang xoáy trôn ốc, tương đương với độ cao nhà 12 tầng, du khách có thể leo lên vùng đầu của bức tượng để khám phá.

Khu phố Nation Mall


Khu phố Nation Mall

Khu phố Nation Mall luôn mở cửa chào đón du khách tới với thành phố Washington, nơi đây được mệnh danh là địa điểm du lịch thú vị, nổi tiếng ở Washington mà ai cũng mơ ước được đặt chân tới. Tới đây bạn sẽ được quan sát Washington ở góc nhìn quyến rũ, hấp dẫn nhất. Không gian ở đây trong xanh, những khu phố nhỏ với nhiều tòa nhà đẹp hiện đại và tinh tế cùng nhiều con đường thoáng đãng…


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger