"Đổi gió" với nghề Booker vé máy bay

Để có cơ hội tìm được một công việc ổn định thuộc lĩnh vực hàng không, hãy tìm đến một Trung tâm đào tạo chuyên nghiệp và uy tín như Vietravel Training Center đăng ký ngay khóa học bán vé máy bay bạn nhé.


Ngày nay, nhu cầu xã hội tăng cao, phương tiện giao thông đang dần dần được cải thiện đa dạng hơn. Trong đó, đường hàng không là một phương tiện vừa nhanh vừa thuận tiện và dễ dàng cũng như an toàn hơn các phương tiện khác. Theo thông kê , rất nhiều người Việt Nam đi lại với  mục đích du lịch và công tác, công việc làm ăn hằng ngày. 


Nghề vé máy bay thường có mối quan hệ mật thiết với các hãng hàng không dân dụng. Hình thức bán vé được thiết lập rất đa dạng và được tổ chức thành các phòng bán vé máy bay, phân phối thành những đại lý rộng rãi trên cả nước. Mỗi đại lý mở rộng cho riêng mình và hoạt động bán vé cạnh tranh với nhau. Hiện nay, trên cả nước có hai phương pháp tham gia hoạt động vào thị trường này bao gồm xây dựng trực tiếp từ những hãng hàng không và thành lập phòng bán vé máy bay. Trong đó, hình thức thứ hai do các công ty, tư nhân lập nên các đại lý bán vé. Họ nhận vé từ các hãng hàng không và bán vé lại cho các khách hàng mua vé. Khi đó, các đại lý sẽ nhận được một phần nhỏ hoa hồng từ chính các hãng hàng không.


Nghề bán vé máy bay đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ và được sự hỗ trợ của các hãng hàng không. Đây là những đầu mối tác động và liên kết, đứng ra đào tạo và tuyển dụng một số vị trí thuộc lĩnh vực kinh doanh vé máy bay. Thời gian đào tạo dành cho khóa học ngắn hạn hiện nay chỉ mất tầm ba đến bốn tháng. Sau khi học xong, học viên sẽ nắm rõ những kiến thức về các kỹ năng nghiệp vụ, biết cách đặt giữ chỗ, tính giá và xuất vé trên các hệ thống quốc nội và quốc tế, cũng như các kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tại quầy vé… Để có cơ hội tìm được một công việc ổn định thuộc lĩnh vực hàng không, hãy tìm đến một Trung tâm đào tạo chuyên nghiệp và uy tín như Vietravel Training Center đăng ký ngay khóa học bán vé máy bay bạn nhé.
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger