“Say” quên lối về với 5 quán ăn được yêu thích nhất ở Cần Thơ

Du lịch Cần Thơ, buổi tối xuống phố, khi bạn đã "vi vu" hết bến Ninh Kiều, thỏa thích check in trên "Cầu Tình Yêu" đến bụng đói cồn cào thì hãy nghĩ ngay đến 5 địa điểm sau đây nhé.

“Say” quên lối về với 5 quán ăn được yêu thích nhất ở Cần Thơ

Sam 


Sam

Sam là quán khá nổi tiếng ở Cần Thơ chuyên về các món ăn Hàn quốc như lẩu kim chi, kimbap, thịt nướng, cơm trộn, bánh gạo cay... với giá cả hợp lý. Hầu hết các món ăn ở đây đều được đánh giá rất ngon, đặc biệt là món lẩu kim chi.

• Địa chỉ: 474 Đường 30 Tháng 4, Phường Hưng Lợi, Ninh Kiều.
• Giá: 20.000đ - 150.000đ.

Yaki Yaki 1st


Yaki Yaki 1st

Yaki Yaki 1st là quán ăn vặt vỉa hè chuyên phục vụ các món Nhật khá được lòng các bạn trẻ. Quán là nơi bán bánh bạch tuộc đầu tiên ở Cần Thơ, vừa ngon giá lại hợp lý. Tuy là một quán ăn nhỏ vỉa hè chỉ có vài bàn nhưng lúc nào cũng rất đông khách, thế nhưng nhân viên phục vụ khá là nhanh và thân thiện. Bên cạnh đó quán còn có món mì ramen, katsudon, thạch anh đào… và món kem chậu cây rất độc đáo.

• Địa chỉ: 27A1 Khu Dân Cư 91B, Ninh Kiều.
• Giá: 10.000đ - 30.000đ.

Sủi cảo A Chảy


Sủi cảo A Chảy

Quán bán sủi cảo lâu năm ở Cần Thơ và khá nổi tiếng, người lớn hay trẻ đầu biết đến. Sủi cảo ở đây nhân tôm thịt rất tươi, nước súp vừa ăn lại có thêm cải ngọt ăn không ngán. Bạn có thể gọi sủi cảo không hoặc ăn chung với mì. 15000đ/tô khá là nhiều. Ngoài sủi cảo còn có súp cua cũng được rất nhiều người yêu thích.

• Địa chỉ: 28/4A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ninh Kiều.
• Giá: 15.000đ - 50.000đ.

 Hồi Đó


 Hồi Đó

Quán tạo được dấu ấn riêng biệt bởi cách bày trí giống thời xưa thế nên khi bạn đến đây như có cảm giác trở về với tuổi thơ vậy. Từ gian nhà, bàn ghế, cái chén đến đôi đũa đều mang đậm chất xưa cũ. Quán có bán nhiều món, trong đó có các món gắn liền với tuổi thơ của các bạn như sương sa hạt lựu, đá bào siro, bánh đúc nước cốt dừa... còn có các món khác như bánh tằm cay, gỏi cuốn, gỏi đu đủ…

• Địa chỉ: 54 Trần Bình Trọng, Phường An Phú, Ninh Kiều.
• Giá: 20.000đ - 40.000đ.

Bún đậu mắm tôm 3 Hiền


Bún đậu mắm tôm 3 Hiền

Bún đậu mắm tôm tuy là món ăn đặc trưng của miền Bắc nhưng ở Cần Thơ cũng có khá nhiều chỗ bán, trong đó có quán 3 Hiền khá nổi tiếng. Một phần mắm đậu mắm tôm có nhiều đồ ăn, gồm có chả chiên, đậu hủ và thịt đùi xắt mỏng. Ăn kèm rau sống và bún, chấm với mắm tôm. Nếu không ăn được mắm tôm bạn có thể thay bằng nước chấm khác.

• Địa chỉ: 146A Đường 3 Tháng 2, Xuân Khánh và 25 Ngô Văn Sở, Phường Tân An, Ninh Kiều.
• Giá: 20.000đ - 85.000đ.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger