Biệt thự Giao Hưởng Xanh điểm đến ‘gây sốt’ mới ở Đà Lạt

Biệt thự Giao Hưởng Xanh là nơi mà ngay giữa mùa hè bạn vẫn thường trông thấy những mảng sương mù bay lơ đãng, sà cả vào những căn nhà gỗ có kiến trúc rất lạ trên lưng chừng đồi thông.

Nằm ở cuối đường Lâm Sinh, phường 5, TP. Đà Lạt, khu biệt thự Giao Hưởng Xanh đang là điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé thăm khi đến Đà Lạt, để cảm nhận bức tranh thiên nhiên đẹp đến ngẩn ngơ ở xứ ngàn hoa.




Biệt thự Giao Hưởng Xanh tọa lạc trên diện tích khoảng 3ha trải rộng bên sườn đồi thông Đà Lạt. Để vào được đây, du khách sẽ đi trên con đường lát đá xanh chẻ có chiều dài chừng 1km, băng qua cánh rừng thông xanh mướt mắt.



Giao Hưởng Xanh chào đón người đến bằng những căn biệt thự gỗ nhiều mái, có độ dốc lớn, tất cả nép mình bên những gốc thông già và quay mặt tiền về phía hồ nước dưới thung lũng.


Khu biệt thự gỗ được bao bọc bởi rừng cây xanh. 


Toàn bộ kiến trúc ngôi nhà được thiết kế từ gỗ. 


Đường vào ngôi nhà, lan can cầu cũng làm từ gỗ với không gian cây xanh bao phủ. 


Nội thất bên trong ngôi nhà cũng lấy gỗ làm chất liệu chủ đạo. 


Nhà tắm cũng lấy gỗ làm vật liệu chính tạo nên sự sang trọng. 


Cả không gian phòng đều làm từ gỗ tạo nên một màu vàng ấm cúng, vừa cổ điển vừa mang nét hiện đại. 


Phòng ngủ được ốp tường và trần bằng gỗ quý. 


Đến với khu biệt thự Giao Hưởng Xanh, bạn không chỉ bị hút hồn bởi khung cảnh bình yên, cây cỏ xanh mướt mà còn lôi cuốn bởi những căn biệt thự được thiết kế toàn bộ bằng gỗ, ẩn mình giữa đồi thông xanh.

Cảnh đẹp thơ mộng nơi đây còn là điểm đến ưa thích của các cặp đôi muốn lưu giữ những khung hình cưới lãng mạn. Từng ngóc ngách tại đây lên hình đều mang nét lãng mạn của xứ sở sương mù, view quá hoàn hảo để bạn có thể lưu lại những khoảng khắc tươi đẹp cùng người người yêu.



Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger