Chiêu chụp ảnh selfie cực chất khi đi du lịch

Thay vì chụp ảnh tự sướng theo cách quen thuộc mà bạn hay làm, hãy thử những kiểu chụp selfie mới lạ sau đây để có nhưng bức ảnh thật phong cách nhé.

Làm gì đó thật "điên rồ"


Thay vì chụp ảnh cười gượng gạo trước ống kính, hãy thử làm một điều gì đó thật tự nhiên như dang tay, hò hét, để tóc bay loạn xạ theo gió hoặc thử bất kỳ điều gì bạn chưa từng làm qua trước đây. Nó đem lại cho bạn sự hào hứng và thần thái tự nhiên.

Mang theo gậy tự sướng


Đây là dụng cụ chụp ảnh selfie mà bất kỳ tín đồ chụp ảnh tự sướng nào cũng đã có sẵn. Gậy tự sướng hiện nay đã có nhiều biến thể như dạng 3 chân tự đứng được, hay có càng để tựa lên vai... Dù ở một số địa danh, gậy tự sướng bị cấm và trong vài trường hợp sẽ mang lại rắc rối cho bạn nhưng khi được sử dụng an toàn và đúng cách, bạn sẽ có tấm hình tuyệt vời.

Lựa chọn ánh sáng, thời điểm


Với người chụp ảnh, dù là tự chụp selfie hay chụp chuyên nghiệp thì ánh sáng và thời điểm vẫn là quan trọng nhất. Thời điểm thích hợp nhất là nắng nhẹ, khô ráo, sẽ cho những bức hình mỹ mãn và ưng ý nhất. Thời gian lý tưởng nhất để chụp ảnh là trước 8h sáng và sau 16h (đối với mùa hè).

Chụp ảnh tự sướng không nhất thiết là chụp mặt


Quan niệm này khiến bạn bị giới hạn hơn rất nhiều. Hãy học tập những hot blogger "sống ảo" khi có những bức hình thật đáng ngưỡng mộ, "so deep" (sâu sắc, mang nhiều tâm tư). Khi không tự tin vào cách tạo dáng của mình thì cách chụp không lấy mặt cũng là "cứu cánh" cho bạn. Hơn nữa, bức ảnh có cơ hội lấy được nhiều cảnh hơn.

Rủ thêm bạn bè


Chụp một mình vừa buồn lại dễ bị "đơ", vì thế nếu đi du lịch đông người thì đừng quên rủ tất cả bạn bè chụp những bức ảnh tập thể. Khi có đông người, bạn không còn cảm thấy ngại ngùng, hơn nữa lại dễ dàng cũng nhau tạo nên những dáng chụp ảnh lạ và độc.

Chú trọng vào cảnh


Đừng quên rằng bạn đang đi du lịch, bởi vậy, hãy "thiên vị" cảnh sắc hơn một chút nhé. Nếu không, khi trở về, album ảnh du lịch của bạn sẽ chỉ toàn khuôn mặt mà thôi.

Theo Ngoisao
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger