Tận hưởng bầu trời đầy sao tại những phòng nghỉ đặc biệt nhất


Chắc hẳn chưa bao giờ bạn nghĩ đến việc sau một ngày khám phá tại những điểm đến, tối về bạn có thể vừa ngủ vừa ngắm sao tại những phòng nghỉ đặc biệt và có vị trí đắc địa để ngắm sao trời. Với list những phòng nghỉ ngoài trời nhưng cũng không kém phần riêng tư này, du khách du khách sẽ được tận hưởng trọn những đêm trăng sao lung linh đầy lãng mạn.

AKA Central Park, New York

Đến với AKA Central Park, bạn sẽ cảm nhận được sự lí tưởng ở khách sạn 5 sao này và đặc biệt là ở đây có những phòng nghỉ đặc biệt để du khách có thể tận hưởng cảm giác ngủ dưới ánh sáng của đường chân trời New York .


Với chiếc giường rộng 1500 feat vuông, bạn có thể thỏa thích thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày khám phá, shopping tại New York. Tối đến, khi màn đêm buông và những vì sao trời giăng khắp, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn, lung linh của bầu trời, thêm một chút rượu vang nữa thì không còn gì tuyệt vời hơn.
La Terraza Suite tại La Valise, Mexico City

Hãy đi lên tầng 3 của Khách sạn La Valise để được chiêm ngưỡng căn phòng nghỉ đặc biệt, sang trọng có chiếc giường đôi lớn và đặc biệt là bạn có thể cuốn đẩy nó ra ngoài ban công. Tại ban công thoáng đãng này, bạn có thể ngắm sao hoặc chiếu phim vào buổi tối, rất phù hợp cho một chuyến trăng mật ngọt ngào của các cặp đôi.


Cùng với không gian yên bình và thời tiết hanh khô ở Mexico, bạn sẽ cực đã khi được ngủ qua đêm ngoài trời tại đây. Thực sự đây là một cảm giác thú vị và nó sẽ trở thành một “đêm tình” khó quên đối với những cặp đôi đã từng đến đây.
Lion Sands Game Reserve, Nam Phi

Phòng ngủ ngoài trời, giường ngủ đuợc đặt trên cây Chalkley Treehouse được trang bị đầy đủ tiện nghi với phong cách hoang dã mà vẫn bảo đảm độ an toàn cho khách là những phòng nghỉ đặc biệt mà Lion Sands Game Reserve sở hữu.


Khi hoàng hôn buông xuống, khách sẽ được dẫn đến chiếc giường độc đáo này sau khi đã được chuẩn bị đầy đủ đồ uống và bữa tối. Lúc này, du khách có thể tận hưởng một bầu trời ngàn sao trọn vẹn đầy mê đắm.

Bangkok Tree House, Thái Lan

Nếu đến Bangkok Tree House, bạn hãy đặt phòng “View with a room” – 1 căn phòng có 3 gian rộng rãi ở đây. Ở căn phòng này, bạn có thể thỏa sức thả hồn theo những vì sao lấp lánh, tận hưởng màn đêm thanh tịnh, gió mát hiu hiu trong những đêm hè để có một chuyến đi Thái Lan đặc biệt, trọn vẹn nhất.


Cabriolet Suite tại L’Albereta, Erbusco, Italy

Cabriolet Suite được thiết kế với tông màu dịu dàng và tầng gác mái có thể mở được. Căn phòng nghỉ đặc biệt này là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại L’Albereta. Chỉ cần bấm nút, tầng gác mái có thể mở ra và du khách có thể thu gọn cả một bầu trời đầy sao trong tầm mắt. Hãy đến đây và thưởng thức màn sao trời ảo diệu trên bầu trời Italy vào hè này


Mesa Pool Suite tại Amangiri, Utah, USA

Đến Mesa Pool bạn không chỉ cảm nhận được sự tiện nghi, thoải mái và thoáng đãng mà ở đây bạn còn nhận thấy được sự riêng tư, kín đáo với căn phòng nghỉ đặc biệt này. Và khách sạn này cũng chỉ có 2 căn phòng riêng tư và tuyệt vời như thế, một căn phòng kín đáo dưới bầu trời hoang vu của vùng hoang mạc và bên cạnh là hồ bơi mát mẻ thì còn gì bằng.


Đêm đến, sau khi thư giãn tại hồ bơi, bạn có thể nghỉ ngơi, uống một chút rượu vang, nhâm nhi hoa quả tráng miệng và cũng ngắm nhìn bầu trời đầy sao tỏa sáng.

Nếu có dịp đến thăm những điểm đến kể trên, đừng quên tận hưởng những phòng nghỉ đặc biệt, độc đáo này để có những phút giây lãng mạn, tuyệt vời nhất cho mỗi chuyến đi.
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger