Thiên đường cắm trại khiến teen đứng ngồi không yên

Không nhộn nhịp, hào nhoáng như Coco Beach Camp ở Lagi, Bình Thuận nhưng đây chắc chắn là một thiên đường cắm trại độc đáo khiến bạn phải check-in liền tay bởi những trải nghiệm không phí một giây tại Cảnh Dương beachcamp.


Cảnh Dương Beachcamp tọa lạc tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, là khu cắm trại nằm trên bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp, nơi đang được nhiều bạn trẻ "săn" với hành trình vi vu biển thú vị.


Chỉ cách trung tâm thành phố Huế và Đà Nẵng 50km, để đến Cảnh Dương beachcam bạn mất khoảng 1 tiếng lái xe. Nếu không bạn có thể đi xe bus hoặc  liên hệ với khu du lịch Cảnh Dương beachcam để book dịch vụ xe đưa đón.


Cảnh Dương Beachcamp không chỉ sở hữu không gian thoáng mát, biển sạch bong, những bờ cát trắng mịn mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ ngơi đẹp như chốn thiên đường hoang sơ, quyến rũ.




Ngoài khung cảnh cắm trại tuyệt đẹp thì đến với Cảnh Dương Beachcamp, bạn sẽ được tự do tắm biển nghỉ ngơi, thư giãn, tránh xa ồn ào náo nhiệt của chốn thị thành và thoải mái khám phá khu bar, tổ chức DJ, live music, nhà hàng, BBQ, khu vui chơi giải trí, ngủ lều, đốt lửa trại, tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, bãi biển như: đá bóng, bóng chuyền, bịt mắt bắt vịt, bi lắc, bơi...


Đặc biệt, biển Cảnh Dương cũng là nơi có nguồn hải sản phong phú, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của vùng biển như: cá bớp, cá mú, cá nâu, cá hồng, cá dìa, cá dét, mực, ốc hương, ốc mỡ..., sò, ghẹ cũng khá nhiều, giá rẻ. Nếu không tổ chức ăn uống tại khu du lịch Cảnh Dương Beachcamp thì bạn cũng có thể dậy sớm, mua hải sản của ngư dân gần đó và nhờ chế biến luôn nhé.


Giá tham gia cắm trại tại Cảnh Dương Beachcamp: Trọn gói : 185k/ người ( dành cho nhóm tối thiểu 5 người ) bao gồm:  Ăn tối: lẩu tươi sống ( tự chọn ) + khoai tây chiên + nghêu hấp sả + cơm chiên thập cẩm + sò nướng mỡ hành, ăn sáng: mì tôm / cháo / mì ốp la và ngủ lều bao gồm đầy đủ vật dụng.



- Ở lại qua đêm: ko thuê lều: phí 30k/người.
- Lều 2 người : 100k ( ngày-đêm )
- Lều 4 người : 180k ( ngày - đêm )
- Mang toàn bộ thức ăn bên ngoài vào phí 20-30k/ người
- Thuê than + lò + vỉ : 50k


Theo Tinzon (Hình ảnh: instagram, Fb Cảnh Dương Beachcamp)
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger