Giới trẻ lùng sục địa điểm mới chụp ảnh siêu ảo

Khi mà chụp hình “sống ảo” đang lên ngôi thì với giới trẻ kiếm một nơi chụp ảnh đúng điệu thật đẹp là không thể thiếu.


Các trào lưu chụp hình #ootd (outfit of the day), chụp hình #selfie (tự sướng) vẫn đang làm mưa làm gió, chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong giới trẻ. Những địa điểm chụp hình trong thành phố thì nhiều vô kể, nhưng kiếm được chỗ chụp hình chất lừ thì cũng khá hiếm.


Với các thể loại chụp hình ảo, điều quan trọng để có bức hình đẹp, không chỉ nằm ở cách tạo dáng hay, mà nhiều khi là ở background độc lạ. Điều này hẳn khiến nhiều bạn trẻ đau đầu để chọn cho mình địa điểm chụp thật chất, không đụng hàng.


Đã qua rồi cái thời giới trẻ kéo nhau vào quán cafe hoặc chung cư cũ để cho ra đời những bức ảnh "so deep". Đây là lúc lên ngôi của một loại hình địa điểm mới mà trước đây nhiều bạn chưa nghĩ tới. Để có những bức hình thật cool, chất lừ thì nên đột nhập ngay “khu vui chơi” của giới trẻ này để chụp ra những bức hình đẹp mê hồn, diễn cực sâu!


Kể từ những ngày mới khai trương, Doó Entertainment đã đang là khu vui chơi được check-in nhiều nhất của giới trẻ Hà Thành.
Nằm trong khu tổ hợp Hanoi Creative City, sở hữu hai tầng 6,7 rộng rãi, Doó Entertainment là tổ hợp vui chơi sáng tạo công nghệ cao với nhiều thể loại game khám phá thú vị.


Doó được chia thành ba khu vui chơi chính là Doó cứng, Doó mềm và Doó Kids. Mỗi khu lại được thiết kế phù hợp với từng thử thách vui chơi khác nhau. Tuy nhiên, giới trẻ đến Doó đôi lúc không chỉ để chơi mà còn để tự sướng siêu ảo.

Xem thêm: Bí kíp du lịch sành điệu thời nay cho bạn
                                             

Một điểm thú vị ở Doó Entertainment, là khu vui chơi được tạo nên từ những khối màu sắc nổi bật, cộng hưởng với đó là tạo dựng nên những background chụp ảnh chất lừ, nhất là ảnh #ootd.


Tại Doó, bạn có thể chụp ảnh kiểu kết hợp những động tác vui chơi mạnh như đấu kiếm, bóng chày, đánh gôn,…khiến bức hình trở nên phong cách hơn, phô diễn được tối đa sự sáng tạo, còn khá chất với mô típ thể thao.


Có đến hàng chục góc chụp hình khác nhau, với từng bộ môn thể thao thú vị tại Doó. Bạn có thể book riêng cả buổi, lên khu tổ hợp giải trí này vừa thử thách bản thân trong những game chơi mới mẻ vừa tạo ra một bộ ảnh siêu ảo diệu.

Theo Foody
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger