Morocco - Vẻ đẹp kỳ bí

Tọa lạc tại bờ biển Đại Tây Dương và giáp với Địa Trung Hải, Morocco là quốc gia nằm ở tây Bắc châu Phi đối diện với Tây Ban Nha qua eo biển Gibraltar. Morocco với những thành phố không quá ồn ào, náo nhiệt và tráng lệ, nhưng nơi đây lại làm rất nhiều khách du lịch say đắm bởi một thế giới cổ tích xa xưa và nhịp sống chậm rãi mê hoặc.

Morocco - Vẻ đẹp kỳ bí

Tangier

Tangier là thành phố cửa ngõ của sự pha trộn giữa cổ xưa và hiện đại thu hút khách du lịch nhất đất nước Morocco. Tangier là một thành phố biển và điều tạo nên vẻ độc đáo cho thành phố là các ngôi nhà màu trắng được xây dưng trên đồi, hướng ra biển tạo nên một vẻ đẹp thật lãng mạn và nên thơ.

Tangier

Bên cạnh những con phố đã hiện đại, thì những con phố lâu đời vẫn còn đó đầy bí ẩn. Nơi đây có hệ thống cảng biển sầm uất và những chuyến phà nối với Tây Ban Nha.

Tangier

Tangier sớm hình thành hệ thống medina để phục vụ việc giao thương nội vùng và quốc tế. Du khách phương Tây thường chọn đây là nơi mua các mặt hàng truyền thống của Morocco. Khu phố cổ này được xây dựng từ năm 1889.

Xem thêm: Morocco, vẻ đẹp huyền bí của những thành phố sắc màu

Oudaias Kasbah


Oudaias Kasbah

Morocco có rất nhiều khu phố cổ xinh đẹp nhưng khu phố Oudaias Kasbah của Rabat là một trong những khu vực đẹp nhất của đất nước này. Đây là một huyện yên bình và xinh đẹp, dù nằm ở trung tâm của thành phố.

Oudaias Kasbah

Bên trong các bức tường của pháo đài cổ xưa này là những ngôi nhà với hai màu trắng và xanh được bao quanh bởi những bông hoa đầy màu sắc. Đây là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kỳ nghỉ và khám phá nền văn hóa địa phương phong phú.

Essaouira


Essaouira

Essaouira nổi tiếng bởi những cống hiến cho những huyền thoại âm nhạc và hội họa. Một thị trấn nhỏ nằm ven biển nhưng xinh đẹp với những bến cảng kỳ lạ, đây sẽ là nơi tuyệt vời để thoát ra khỏi sự căng thẳng của cuộc sống hằng ngày.

Merzouga


Merzouga

Merzouga gần sa mạc Sahara nổi tiếng, nơi du khách sẽ có được những trải nghiệm chân thật nhất về cuộc sống của người Bedouin. Cách tốt nhất để khám phá vùng đất kỳ diệu xung quanh Merzouga là nhảy lên lưng lạc đà và đi khắp nơi.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger