5 địa điểm du lịch chưa bao giờ ngừng “hot” ở Việt Nam

Với địa hình chữ S vô cùng đặc biệt, Việt Nam có nhiều điểm du lịch nổi tiếng mà chưa bao giờ ngừng “hot”, hay gọi là “cũ” được du khách trong và ngoài nước đều yêu thích.

5 địa điểm du lịch chưa bao giờ ngừng “hot” ở Việt Nam

Ruộng bậc thang Sapa


Ruộng bậc thang Sapa

Nổi tiếng trong mắt bạn bè quốc tế, không chỉ là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn bởi những thung lũng vàng, nằm bên cạnh nhiều bộ tộc rực rỡ sắc màu, Sapa còn có nhiều ruộng bậc thang nổi tiếng được biết đến là tầm nhìn khung cảnh sử thi được chinh phục bởi sương mù dày đặc uốn lấy các đỉnh núi.

Đó cũng chính là lí do mà Sapa nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là việc thực hiện chuyến phượt đầy thử thách.

Lăng Cô


Lăng Cô

Vốn nổi tiếng với danh xưng “người đẹp làng chài”, Lăng Cô đẹp cả “sắc vóc” lẫn “thần thái” khi thiên nhiên ưu ái nơi đây từ khí hậu đến phong cảnh non nước hữu tình. Với đường bờ biển dài hơn 30km, Lăng Cô đã tự ghi danh vào bản đồ du lịch thế giới với khi nằm trong top 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Lăng Cô được ví như địa điểm du lịch mùa hè lý tưởng, có núi có biển, lại nằm trên con đường di sản miền Trung - quần thể di tích cố đô Huế, đô thị cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Có thể nói đây chính là điểm đến trong mơ cho những ai đam mê khám phá. Đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức du lịch biển mà còn được trải nghiệm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, thám hiểm rừng nhiệt đới… Thu hút nhất ở Lăng Cô là những cái tên như Laguna Lăng Cô, Bãi Chân Mây, Vườn Quốc gia Bạch Mã, Đầm Lập An…

Phan Thiết


Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết, du khách sẽ bị mê hoặc không chỉ bởi những bãi biển cát trắng trải dài bất tận, đồi cát vàng mênh mông hay những ngôi chùa cổ kính mà còn choáng ngợp với hàng loạt khách sạn, resort đẹp đến mê hồn. Những địa điểm du khách thường ghé khi đến Phan Thiết có thể kể đến như: Mũi Né, đồi cát bay, Bàu Trắng, mũi Kê Gà, Suối Tiên, biển Cổ Thạch, núi Tà Cú, đảo Phú Quý, Hòn Rơm, tháp Chàm Poshanư, trường Dục Thanh…

Không chỉ ngon và đa dạng, các món ăn vặt ở thành phố biển Phan Thiết còn có giá khá mềm. Trong đó phải kể đến các đặc sản như: gỏi cá mai, mì Quảng vịt, bánh quai vạc, bánh bèo, răng mực, bánh xèo, bánh hỏi lòng heo…

Hội An


Hội An

Hội An hấp dẫn du khách bởi những công trình cổ, nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Năm 2016, Hội An đón hơn 2,6 triệu lượt khách ghé thăm và năm 2017 tự hào là nơi tham quan của tổ chức đoàn phu nhân, phu quân đại biểu APEC.

Đến với Hội An, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ kính với những giàn hoa giấy mọc đầy xung quanh. Buổi tối, cả dãy phố thắp lồng đèn sáng rực và trên sông lấp lánh những ánh đèn hoa đăng đang trôi lững lờ. Với vẻ đẹp yên bình và cổ kính, Hội An được đánh giá là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Việt Nam.

Đà Lạt


Đà Lạt

Người ta vẫn thường hay nói rằng Đà Lạt dù đi bao nhiêu lần vẫn không thấy chán. Có lẻ lý do là vì vẻ đẹp của nơi đây thay đổi liên tục theo từng mùa. Có lúc Đà Lạt u buồn trong sắc phượng tím, lãng mạn khi anh đào khoe sắc,  đôi khi lại mạnh mẽ và hoang dại với những con đường vàng hoa dã quỳ,… Hoa là một phần tạo nên sự hấp dẫn của thành phố này. Một điều thu hút du khách khác của Đà Lạt đó chính là không khí lành lạnh. Cái lành lạnh khiến nhịp sống trở nên chậm rãi và những cái ôm, cái nắm tay cũng vì thế mà trở nên ấm áp hơn. 

Đà Lạt không chỉ “níu chân” du khách bởi vì khí hậu se lạnh mà Đà Lạt còn hấp dẫn dân phượt với những điểm  check-in cực chất như : Ngôi làng đất sét, Quảng trường Lâm Viên, ga Đà Lạt, Homestay xinh xắn, vườn dâu,… Ngoài ra, Đà Lạt sẽ khiến bạn lưu luyến không muốn rời bởi nhũng món ăn vô cùng đặc trưng và hấp dẫn như bánh tráng nướng, bánh căn, bánh ướt lòng gà, bánh mì xíu mại hay chỉ đơn giản là ly sữa đậu nành ấm nóng.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger