Điều hành Tour - Vai trò trung tâm của các đơn vị lữ hành

Điều hành tour du lịch là một chức danh công việc quan trọng, trung tâm tại bất kỳ một công ty du lịch nào. Nhân viên điều hành làm việc chính tại văn phòng nhưng nhiệm vụ rất phức tạp và rộng lớn. Điều hành tour - người kết nối tất cả các khâu, các bộ phận, nhân sự trong chuỗi hoạt động tạo nên một chương trình du lịch cho du khách đầy hấp dẫn, ấn tượng, chuyên nghiệp.



Điều hành tour là người đại diện cho công ty lữ hành làm việc với khách hàng, nhà cung cấp, các bộ phận trong nội bộ công ty; là hình ảnh đại diện thương hiệu của một công ty. Nhân viên điều hành tour tiếp xúc với khách - đối tác - nội bộ công ty thông qua quá trình mua bán thực hiện chương trình tour.

*** Nhiệm Vụ Chính Của Điều Hành Tour


- Thiết kế chương trình du lịch chi tiết theo yêu cầu của đoàn khách.
- Giao dịch, giới thiệu, đàm phán với khách hàng trong suốt quá trình thương lượng để đi đến ký hợp đồng du lịch chính thức
- Làm việc với các nhà cung cấp để đàm phán và đặt dịch vụ sao cho có lợi nhất cho công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong nội bộ công ty để phục vụ đoàn tối ưu nhất.
- Phân công, bàn giao đoàn cho hướng dẫn viên du lịch để thực hiện chương trình du lịch.
- Theo sát, phối hợp với hướng dẫn viên, các nhà cung cấp, các bộ phận liên quan trong nội bộ giải quyết những thay đổi, phát sinh, xử lý sự cố nếu có.
Điều hành tour làm việc chủ yếu trong văn phòng. Họ thường chịu áp lực cao, nhất là vào mùa cao điểm. Nhân viên điều hành tour phải xử lý nhiều công việc từ đơn giản đến phức tạp nên phải là người thông minh, tháo vát, có bản lĩnh, khôn khéo và có khả năng xử lý tình huống tốt, biết kìm chế cảm xúc, luôn bình tĩnh ứng phó trước các tình huống xảy ra.
Một công ty sở hữu đội ngũ nhân viên điều hành tour giỏi sẽ luôn vững vàng, dễ xây dựng danh tiếng và thương hiệu, mang lợi lợi nhuận cao cũng như góp phần quảng bá hình ảnh cho công ty.
Các bạn sinh viên đang ấp ủ hy vọng trở thành nhân viên điều hành tour chuyên nghiệp sẽ không thể bỏ qua cơ hội chạm tay gần hơn vào vị trí mong muốn này bằng cách ghi danh ngay khóa học Bán và Điều hành tour tại Vietravel Training Center để được truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn cũng như được tạo điều kiện thực tập tại môi trường năng động của Công ty.

Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger