Thả ga thưởng thức món ngon tại 5 khu ẩm thực giá rẻ ở Singapore

Singapore là thiên đường ẩm thực với vô vàn hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia… Để có thể thưởng thức được hết những tinh hoa ẩm thực nơi đây mà không lo về giá thì 5 khu ẩm thực sau đây sẽ giúp bạn có chuyến du lịch Singapore tiết kiệm nhất.

Thả ga thưởng thức món ngon tại 5 khu ẩm thực giá rẻ ở Singapore

Trung tâm ẩm thực Golden Mile


Trung tâm ẩm thực Golden Mile

Nằm ngay trên đường Beast số 50, Trung tâm Golden Mile rất nổi tiếng với các món ăn của Thái Lan, Malaysia và Ấn Độ. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với món “ống tủy đỏ” Sup Tulang. Đó là những phần xương, tủy ở đáy nồi được dùng để nấu nước lèo, thêm một ít gia vị, xốt cà chua rồi chấm cùng bánh mì và hút lấy phần tủy béo ngậy bên trong. Giá cả đồ ăn ở đây phải nói là rất “mềm”, bạn chỉ phải trả trung bình khoảng 3 – 7 SGD cho mỗi món ở đây.

Trung tâm ẩm thực Maxwell


Trung tâm ẩm thực Maxwell

Maxwell là khu trung tâm ăn uống nổi tiếng Singapore. Đến đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự đa dạng về ẩm thực của Singapore với những quầy ẩm thực dài và những món ăn phong phú, đa dạng. 

Trú tại số 1 phố Kadayanallur, trung tâm ẩm thực này nổi tiếng với món cơm gà Hải Nam với giá khoảng 3 – 4 SGD ở quầy hàng Tian Tian.

Khu phố Katong


Khu phố Katong

Katong là khu phố cổ của người Peranakan ở Singapore, đây là nơi giao thoa ẩm thực của người Hoa và Mã Lai. Món ăn ngon nổi tiếng nhất của khu phố này là súp Laska. Để thưởng thức món súp Laska đúng vị nhất thì 328 Katong Laska trên đường East Coast là địa chỉ số 1 cho món ăn này đấy, và giá của nó cũng chỉ với 4 SGD mà thôi.

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống khác của Singapore với giá khá mềm, trung bình từng 4 – 8 SGD/món, như: Cá hấp lá chuối Otak otak, Cơm Lemak…

Trung tâm ẩm thực Mankansutra Gluttons Bay


Trung tâm ẩm thực Mankansutra Gluttons Bay

Nằm ở số 8 đại lộ Raffe, Makansutra Gluttons Bay là khu ăn uống mới nhất ở Singapore gồm tất cả 12 quầy ẩm thực, nhưng lại phục vụ rất nhiều món ăn truyền thống, hiện đại mang đậm hương vị Singapore. Trong đó, món xiên nướng Satay với nguyên liệu đa dạng từ lợn, bò, cừu, gà, vịt, tôm,…chính là “món tủ” của trung tâm này.

Azmi Chapati - ẩm thực của người Hồi Giáo


Azmi Chapati - ẩm thực của người Hồi Giáo

Azmi Chapatis với tấm biển hiệu bên ngoài là “Nhà hàng Thye Chong” từ năm 1941 của người Hoa, nhưng đã được các đầu bếp theo đạo Hồi thuê lại để chế biến món thơm ngon phục vụ thực khách và cũng đã trở thành nhà hàng ăn ngon, giá rẻ ở Singapore được rất nhiều người biết đến. Tại đây có rất nhiều món ăn ngon cho bạn lựa chọn, nhưng món ăn nổi tiếng nhất ở đây vẫn là những món cari thơm ngon, bắt mắt. Nhà hàng có khoảng hơn 20 món cari với hương vị khác nhau như cari óc dê, cari thịt cừu masala cổ điển… mà giá thành cũng khá rẻ, bình dân, giao động từ 3 – 5 SGD/suất ăn.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger