Nấc thang lên thiên đường, điểm sống ảo gây sốt mới của Đà Lạt

Cứ “ba bữa nửa tháng” là Đà Lạt lại xuất hiện một tọa độ sống ảo mới. Đơn cử như “Cầu thang vô cực” – nấc thang lên Thiên Đường được rất nhiều bạn trẻ ghé đến check-in gần đây. 

Nấc thang lên thiên đường, điểm sống ảo gây sốt mới của Đà Lạt 1

Mới đây, một chiếc cầu thang được mệnh danh là "nấc thang lên thiên đường" đã khiến hội cuồng chân "sốt ruột". Ngắm những bức ảnh cực kì lung linh, ảo diệu với chiếc cao thang trắng tinh, cao ngút ngàn... ai cũng muốn book lên Đà Lạt check-in ngay. 

Nấc thang lên thiên đường, điểm sống ảo gây sốt mới của Đà Lạt 2

Chiếc cầu thang đặc biệt này nằm tại quán cafe "Nông trại vui vẻ Sunny Farm" tọa lạc tại Dốc số 7, phường 11, TP. Đà Lạt. Sunny Farm đã khá quen thuộc với các bạn trẻ khi đến Đà Lạt, với vị trí đắc địa trên triền đồi Dã Chiến – một trong những ngọn đồi cao nhất Đà Lạt với khung cảnh bao trọn được toàn view nhìn ngắm thành phố sương mù từ trên cao. Sunny Farm như một vùng quê yên tĩnh, xinh đẹp, được kết hợp giữa homestay và coffee shop ấm áp, lãng mạn với chục thước ảnh sống ảo cực chất. 

Nấc thang lên thiên đường, điểm sống ảo gây sốt mới của Đà Lạt 3

Từ dưới Cầu thang vô cực nhìn lên, bạn có thể thấy bầu trời Đà Lạt trong xanh, bát ngát, sương mù lãng đãng trùng màu trắng với mây. Còn khi đứng Cầu thang vô cực nhìn xuống bạn có thể nhìn xuống vườn rau, nông trại hoa đang ẩn mình dưới nắng. 

Nấc thang lên thiên đường, điểm sống ảo gây sốt mới của Đà Lạt 4

Thực chất, chiếc cầu thang này không lớn, cũng không cao nhưng nhờ sơn trắng toàn bộ, kèm thiết kế nhỏ dần từ dưới đất hướng lên trời, nên khi chụp ảnh làm người ta có cảm giác như nó dẫn đến một nơi vô định. Hiệu ứng góc chụp và chỉnh màu đã làm chiếc cầu thang trông có một vẻ "vô cực" khá ảo diệu. Vậy nên, nếu muốn có ảnh sống ảo thì hãy kiên nhẫn canh góc và đừng quên cố gắng lấy cả cảnh đẹp phía dưới thung lũng để bức ảnh tạo được hiệu ứng thị giác nhé! 

Nấc thang lên thiên đường, điểm sống ảo gây sốt mới của Đà Lạt 5

Ngoài “Cầu thang vô cực”, thì ở Sunny Farm còn có những thước cảnh lãng mạn, tha hồ cho bạn sống ảo cực xịn như cây phong cô đơn, nhà màu, xích đu, vườn rau... Không gian thoáng, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp chú trọng mảng trang trí khiến Nông trại vui vẻ chiếm trọn cảm tình của các cô nàng. 

Nấc thang lên thiên đường, điểm sống ảo gây sốt mới của Đà Lạt 6

Ngoài ra, "lưới trời" cũng là điểm chụp ảnh ở tiệm khá được ưa thích. Nó được gia cố bằng khung sắt chắc chắn để bạn hoàn toàn yên tâm trèo lên. Tại đây, bạn như chênh vênh trên không khi background sau lưng là thung lũng trồng rau cùng đồi núi đẹp khỏi chê. Dù hơi xa thành phố nhưng đây là nơi nạp năng lượng khá tốt, đặc biệt với người vừa trải qua một tuần làm việc căng thẳng, cần thư giãn. Khách dùng cà phê ở quán không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi muốn chụp ảnh. 

Nấc thang lên thiên đường, điểm sống ảo gây sốt mới của Đà Lạt 7

Những gì bạn cần khi đến check-in Sunny Farm cũng như Nấc thang lên thiên đường mới toanh đó chính là những bộ váy đậm chất Vintage, những bộ quần yếm hay những chiếc mũ cối, mũ nồi và đặc biệt là một người bạn đồng hành chụp ảnh có tâm nhất để tậu cho mình những bức ảnh cực đẹp. 

Nấc thang lên thiên đường, điểm sống ảo gây sốt mới của Đà Lạt 8

Để đến được với Sunny Farm bạn có thể đi từ hướng Quốc lộ 20 đi Trại Mát. Sau khi xe đúng 7km (kể từ trung tâm thành phố) tới đường Hùng Vương thuộc phường 11, Đà Lạt rồi sau đó hỏi tiếp con dốc số 7. Đi thẳng xuống dốc là thấy Sunny Farm yêu dấu ở ngay cuối con đường rồi! 


Nguồn: Tổng hợp.

Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger