Du ngoạn Thụy Sĩ, đất nước giàu nhất Thế giới năm 2018

Thụy Sĩ không chỉ thu hút khách du lịch bởi sự đa dạng tôn giáo, sở hữu nhiều ngôn ngữ khác nhau mà đất nước xinh đẹp này còn thu hút khách du lịch trên thế giới bởi nét đẹp của thiên nhiên, từ những dòng sông êm đềm, những ngọn núi tuyết phủ hùng vĩ…

Du ngoạn Thụy Sĩ, đất nước giàu nhất Thế giới năm 2018

Kapellbrücke


Kapellbrücke

Kapellbrücke là cây cầu gỗ cổ nhất ở Châu Âu được xây dựng từ thế kỷ 14, bắc qua hồ Lucerne. Sauk hi bị phá hủy bởi một đám cháy trong những năm 1990, cây cầu này được trùng tu lại theo kiến trúc hiện đại. Bên trong cây cầu Kapellbrücke chứa các tác phẩm nghệ thuật từ thế kỷ 17 miêu tả các sự kiện quan trọng của lịch sử Thụy Sĩ.

Bahnhofstrasse


Bahnhofstrasse

Đây là con đường của các cửa hàng thời trang cao cấp trong thành phố Zurich. Khu vực này là nơi mua sắm nổi tiếng nhất trong tất cả các địa điềm du lịch và mua sắm khác ở Zurich, bất động sản nằm trong khu này thuộc hàng đắt đỏ nhất ở châu Âu.

Lâu đài Chillon


Lâu đài Chillon

Nằm trên bờ hồ Léman cách 3km từ Montreux, trong lâu đài này có đến 100 tòa nhà độc lập gắn kết với nhau tạo thành một khu quần thể rộng lớn. Đây từng là nơi ở của Bá tước Savoy giàu có. Lâu đài Chillon là lâu đài đẹp nhất ở Thụy Sĩ, với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra dãy núi Alps.

Moritz


Moritz

Một sân chơi nổi tiếng của những người giàu có, St. Moritz là một khu nghỉ mát mùa đông mà có cả trượt tuyết và một loạt các môn thể thao mùa hè và mùa đông, như tắm khoáng và tắm bùn và các liệu pháp. Thưởng thức trứng cá muối và nấm truffles trong một số những nhà hàng của khu nghỉ mát, hoặc tận hường liệu pháp trị liệu tại Trung tâm Spa. Thị trấn này còn nổi tiếng với cuộc sống về đêm với các hoạt động xa xỉ của mình.

Bern


Bern

Không nhiều người biết rằng thành phố với nét kiến trúc thời trung cổ Bern là thủ đô của Thụy Sĩ, nhưng chỉ cần bạn dạo bước trên những con phố nhỏ chật hẹp ở đây mọi nghi ngờ của bạn sẽ tan biến ngay lập tức.

Dấu ấn lịch sử xuất hiện ở mọi ngóc ngách của thành phố này, đặc biệt là khu phố cổ nơi được đặt tên là di sản thế giới của UNESCO.

Tu viện St Gall


Tu viện St Gall

Tu viện St Gall là một trong những tu viện quan trọng nhất ở châu Âu từ thế kỷ thứ 8 đến thế kỷ 19 và được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu một trong những thư viện thời trung cổ lâu đời nhất thế giới. Cấu trúc tòa nhà mà chúng ta thấy ngày nay là kết quả của việc trúng tu lại vào thế kỷ thứ 8.

Zermatt


Zermatt

Zermatt tuy chỉ là một thị trấn nhỏ nhưng lại là một điểm du lịch rất nổi tiếng của Thụy Sĩ. Nơi đây có đỉnh Matterhorn cao chót vót thuộc dãy Alps. Có thể nói Zermatt là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai thích môn thể thao leo núi và trượt tuyết. Bên cạnh đó, khi đến thị trấn này, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành bởi để bảo vệ môi trường, thị trấn này nghiêm cấm các loại phương tiên cơ giới hoạt động. Những người dân địa phương đều đi bộ, xe đạp hoặc xe bus. Ở đây sẽ cảm tưởng như mình đang lạc vào chốn thần tiên với không gian yên tĩnh, bao quanh là núi tuyết, những con suối trong xanh và dọc các sườn núi là những ngôi nhà gỗ xinh xắn.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger