Check-in thả ga tại trung tâm văn hóa Hong Kong

Mùa hè này, nếu có dịp vi vu đến Hong Kong (Trung Quốc), khách du lịch nhất định không thể bỏ qua tọa độ trung tâm văn hóa Hong Kong, nơi sở hữu nhiều góc sống ảo chất lừ, đẹp quên lối về.

Check-in thả ga tại trung tâm văn hóa Hong Kong
Ảnh: @kimichii90


Trung tâm văn hóa Hong Kong


Trung tâm văn hóa Hong Kong 1
Ảnh: keiseeeinthecity

Trung tâm Văn hóa Hong Kong (Hong Kong Cultural Centre) nằm ở số 10 Salisbury Road, Tsim Sha Tsui, quận Yau Tsim Mong. Đây là tòa nhà nghệ thuật đa chức năng và là một điểm tham quan du lịch nổi tiếng. 

Được khánh thành năm 1989, trung tâm văn hóa là điểm hẹn quen thuộc của những chương trình biểu diễn nghệ thuật thị giác cùng các hoạt động văn hóa đa dạng như hòa nhạc, opera, khiêu vũ, kịch nói, phòng chiếu phim, hội nghị và triển lãm. 

Trung tâm văn hóa Hong Kong 2
Ảnh: @chieceliz

Với quy mô rộng, kiến trúc đẹp, hiện đại, tòa nhà là điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách. Được xem là biểu tượng của Hong Kong, trung tâm văn hóa Hong Kong có rất nhiều hạng mục cơ sở vật chất đáng ngưỡng mộ như hội trường concert với hơn 2.000 chỗ ngồi, rạp chiếu phim có sức chứa lên hơn 1.700 khán giả, phim trường, phòng triển lãm, 4 sảnh lớn cùng 11 phòng tập nghệ thuật hiện đại. 

Điểm nhấn tại đây chính là những mảng tường với hình khối và kết cấu độc đáo. Những bức tường bao quanh trung tâm văn hóa Hong Kong đều được thiết kế dựng lên theo hướng đổ chéo, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo trước tầm mắt. 

Trung tâm văn hóa Hong Kong 3
Ảnh: @kunbee.journey

Dù đứng ở ngóc ngách nào, bạn đều có thể tạo ra vô số tấm ảnh đẹp, chất lừ mà không cần đầu tư nhiều về góc máy. Chỉ cần diện những bộ trang phục chất ngầu một chút, chắc chắn tấm ảnh của bạn sẽ ấn tượng hơn. 

Với những ai yêu thích phong cách chụp hình tối giản, nơi đây sẽ là chốn lý tưởng, bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Hong Kong. Lưu ý, nếu muốn tham quan trung tâm văn hóa, bạn nên đặt chỗ trước với giá vé từ 200.000 đến 1,8 triệu đồng.

Nhiều địa điểm check-in hấp dẫn khác

Khu nhà công cộng Lok Wah 


Khu nhà công cộng Lok Wah
Ảnh: @lielaine

Nằm ở Kwun Tong, khu nhà công cộng Lok Wah có một điểm chụp hình sống ảo cực thu hút du khách ngay tại bãi đỗ xe. Với các cổng tròn đồng tâm màu xanh nước biển tạo nên một background hấp dẫn. Thời điểm thích hợp nhất để sống ảo ở đây là vào buổi trưa. Khi mà bóng từ các thanh ngang ở trên đổ xuống cổng tròn, tạo nên một kết cấu thú vị cho bức ảnh thêm độc đáo.

Những bức tranh đường phố ở phố Graham 


Những bức tranh đường phố ở phố Graham
Ảnh: @barbarakvelstein

Những dấu hiệu của nghệ thuật dường như xuất hiện trong mọi ngóc ngách của Hong Kong, và len lỏi trong cả những con ngõ nhỏ. Bạn có thể dễ dàng đi ngang qua những bức tranh đường phố sơn trên tường các mặt của tòa nhà ở Sheung Wan, một trong những quận thịnh vượng nhất của Hồng Kông. Ở trung tâm phố Graham có những bức tranh tường lớn, mô tả một loạt các tòa nhà đầy màu sắc.

Chung cư Choi Hung (Chung cư Cầu Vồng) 


Chung cư Choi Hung (Chung cư Cầu Vồng)
Ảnh:  @zorymory

Chung cư Choi Hung Estate hay còn được gọi với tên là chung cư cầu vồng, đây là một trong những khu chung cư được xây dựng sớm nhất ở đây. Tọa lạc ngay gần Ngau Chi Wan trên đảo Cửu Long, Hong Kong, chung cư này xây dựng xong vào năm 1964 và từng là một khu nhà công cộng cũ của những người dân có thu nhập thấp.

Cầu tắm Sai Wan Tới Sai Wan vào cuối tuần, bạn sẽ thấy rất nhiều người xếp hàng trên cầu để săn ảnh. Bạn có thể đi cùng người quen để kiếm nháy xịn, nhưng nếu đi một mình hãy tìm một chỗ ngắm thuận tiện và toàn cảnh ở vị trí cao hơn cầu. Nơi đây còn trở thành điểm chụp hình được yêu thích, đặc biệt là đối với các cặp đôi mới cưới.


Nguồn: Tổng hợp.
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger