Ngạc nhiên trước 3 trải nghiệm mới lạ ở Philippines

Nếu du lịch Philippines bạn đã cảm thấy “chán”với các hoạt động trên những hòn đảo, những bãi biển xinh đẹp rồi, thì hãy thử ngay 3 trải nghiệm sau đây nhé. 

Ngạc nhiên trước 3 trải nghiệm mới lạ ở Philippines

Thư giãn trong vạc dầu khổng lồ


Thư giãn trong vạc dầu khổng lồ

Tại Tibiao, đảo Panay, tỉnh Antique trải nghiệm du lịch ấn tượng nhất với du khách chính là “tắm nóng hoang dại”. Với những chiếc vạc truyền thống được biến tấu trở thành các bồn tắm nóng với vẻ ngoài đơn sơ được đổ đầy nước rồi đun lửa bên dưới và giữ ở một nhiệt độ ở mức vừa phải, du khách sẽ ngâm mình vào đấy để thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát. 

Massage trăn


Massage trăn

Nếu bạn nghĩ đối với trăn chúng ta chỉ có thể vuốt ve và chụp ảnh cùng chúng thì tại công viên cá sấu Davao ở thành phố Davao, Philippines lại khác. Tại đây, những chú trăn “to tướng” ấy chính là nhân viên xoa bóp đặc biệt. Việc dùng trăn massage được đánh giá là đạt hiệu quả cao bởi sức nặng và nhiệt độ cơ thể thấp của nó. Chúng lả lướt trườn lên người du khách và dùng trọng lượng của mình để mô phỏng thao tác "mát xa". Với những ai ưa cảm giác mạnh thì đừng bỏ lỡ cơ hội được trăn “âu yếm” hiếm có này nhé.

Dùng bữa ở nhà hàng thác nước


Dùng bữa ở nhà hàng thác nước

Tại thành phố San Pablo, nằm ngay dưới chân thác Labasin, nhà hàng thác nước Labasin đã tạo nên sự khác biệt lớn với các nhà hàng khác. Với những quy định lạ lùng như không được mang giày dép và được tắm táp trong khi đang tiệc tùng, dùng buffet trưa theo phong cách kamayan địa phương. 

Nếu bạn không muốn bị ướt sũng thì có thể ngồi cách xa thác nước, tuy nhiên cảm giác ẩm ướt dưới chân là điều không thể tránh khỏi khi dùng bữa ở đây.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger