6 quán Cao Lầu ngon nức tiếng ở Hội An

Một bát cao lầu đầy đặn gồm có những sợi cao lầu to bản, màu vàng nhạt, ăn mềm dai; miếng thịt được thái to, tẩm ướp gia vị đậm đà và thêm chút tóp mỡ chiên giòn, mỡ heo rán. Món cao lầu thường ăn kèm với giá trụng nước sôi và rau sống được nhập từ làng rau truyền thống Trà Quế..Khi ăn, cao lầu ở quán này mang lại cảm giác giòn sựt của sợi mì hòa quyện với vị ngọt của thịt, béo ngậy của tóp mỡ, mùi thơm của rau sống và các loại gia vị khác như mắm, nước tương, bột thơm…

6 quán Cao Lầu ngon nức tiếng ở Hội An

Ẩm thực Hội An luôn làm vừa lòng thực khách, nổi tiếng nhất nơi đây là món Cao lầu, dù đi tới đâu từ trong góc phổ nhỏ, qua từng con hẻm, đến những nhà hàng sang trọng đều có thể dễ dàng thấy được món ăn linh hồn này. Hãy cùng điểm danh 6 quán Cao lầu nức tiếng Hội An mà nhất định bạn nên thử 1 lần nhé!

Cao lầu Phố Cổ

Cao lầu Phố Cổ


Mặc dù là một quán ăn nhỏ ở đầu cầu Bạch Đằng, ngay gần cầu đi bộ qua song, tuy nhiên nơi đây lại được nhiều người biết đến với món cao lầu vừa rẻ vừa ngon bên cạnh dòng sông êm đềm, khung cảnh phải gọi là cực kỳ cực kỳ thơ mộng luôn.

Cao lầu – Không gian xanh

Cao lầu – Không gian xanh

Với không gian rộng rãi, thoáng mát Cao lầu – Không gian xanh số 687, Hai Bà Trưng khá được ưa chuộng, tuy giá không rẻ nhưng bù lại hương vị đậm đà không chê vào đâu được.

Thanh Cao Lầu


Thanh Cao Lầu

Tọa lạc tại số 26 Thái Phiên, Thanh Cao Lầu là quán ăn nhỏ với tuổi đời hơn 20 năm, giản dị như hàng cơm bình dân nhưng lại có món cao lầu được đánh giá ngon nhất Hội An mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Cao lầu Bà Bé


Cao lầu Bà Bé

Cao lầu Bà Bé nằm trong chợ trên đường Trần Phú, Hội An. Quán thường bán từ 14h hàng ngày, là quán bình dân nên giá cả khá hợp lý và độ ngon thì khỏi phải nói.

Cao lầu Trung Bắc


Cao lầu Trung Bắc

Cao lầu Trung Bắc, 87 Trần Phú là nhà hàng có tuổi đời trên 100 năm, nơi có nhiều món ăn ngon của Hội An, trong đó có món cao lầu. Giá cá ở đây cao hơn so với nhiều quán bán cao lầu khác nhưng được thực khách đánh giá tốt về chất lượng của món cao lầu.

Cao lầu Liên


Cao lầu Liên

Cao lầu Liên, 9 Thái Phiên, phường Minh An, Hội An. Tuy có vị trí hơi xa Phố cổ nhưng đây là quán ăn khá nổi tiếng với cao lầu ngon tuyệt.

Xem thêm: 5 điểm đến nhất định phải trải nghiệm tại Đà Nẵng - Hội An

Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger