Say đắm những con đường mang tên mùa thu



Dường như chỉ chờ đến mùa thu, lá cây mới khoe hết vẻ đẹp rực rỡ của nó. Một cơn gió thoảng qua, tán lá lao xao, những chiếc lá xoay tròn chao nghiêng rồi e ấp hạ xuống thảm cỏ. Bản hoà tấu mùa thu mà gió là nhạc trưởng và lá vàng rơi là nốt nhạc, những con đường là bản nhạc cùng hòa tấu lên xao xuyến lòng người. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất để thực hiện một chuyến du lịch ngắm mùa thu.

Con đường ngân hạnh Asan, Hàn Quốc



Mỗi độ thu về, đoạn đường trồng toàn ngân hạnh ở Asan, tỉnh Chungnam, Hàn Quốc lại chuyển màu vàng rực rỡ, con đường vàng rực sắc thắm và một cánh đồng hoa bướm làm say đắm lòng người. Với vẻ đẹp lãng mạn và ấn tượng, bản thân con đường đã trở thành một điểm tham quan hút khách.

Xem thêm: Con đường lá đỏ tại Seoul khiến du khách ngẩn ngơ

Đường cây Halnaker Mill, Anh



Đường cây dẫn đến cối xay gió Halnaker nước Anh trở nên đẹp nhất khi thu đến với những sắc màu rực rỡ từ nâu, vàng cho đến cam, đỏ.

Đại lộ Diaoyatai, Trung Quốc



Mùa thu đến, đại lộ Diaoyutai Ginkgo, Bắc Kinh, Trung Quốc lại bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm với sắc vàng kỳ diệu, lung linh, óng ả đầy lãng mạn của những hàng cây bạch quả ngàn năm tuổi. Diaoyutai còn là thiên đường nghệ thuật, nơi thỏa sức sáng tạo, đem đến nguồn cảm hứng sáng tác vô tận cho tâm hồn yêu nghệ thuật và là con đường tình yêu của các cặp tình nhân.

Đại lộ Blue Ridge, Mỹ



Blue Ridge Parkway là một con đường nổi tiếng về cảnh đẹp tự nhiên và được cho là một trong những “con đường xanh” đẹp nhất nước Mỹ. Tuyến đường trải dài thơ mộng này bắt đầu ở công viên quốc gia Shenandoah, thuộc tiểu bang Virginia kéo dài xuống tận công viên quốc qua Great Smoky Moutains của tiểu bang North Carolina. Vào thu, hơn 100 loài cây khác nhau trải dài theo con đường núi cùng rủ nhau rực cháy với đủ các màu vàng, đỏ, nâu… tạo nên một bức tranh sắc thu khổng lồ ngây ngất lòng người.

Con đường bạch dương, Nga



Những hàng cây bạch dương khẳng khiu đã chuyển sắc vàng, cái nắng đã bớt óng ả và những trái táo chín đỏ rụng đầy trong khu vườn, những chú sóc nâu sục sạo trong đống lá đã bắt đầu ải mục, tìm thức ăn cất trữ cho mùa đông lạnh giá đang đến gần.


Tổng hợp


Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger