Phù phép khăn choàng thành váy xinh cực dễ



Khăn choàng là món đồ không thể thiếu khi đi biển, đi cùng với chúng còn có mũ rộng vành và những đôi dép xăng đan cá tính. Và chắc chắn chúng sẽ khiến bạn thích thú hơn khi tự chế đôi dép xăng đan cùng cách quấn khăn này cho chuyến du lịch biển của mình đấy.


Váy lệch vai gợi cảm



Thay vì buộc sau gáy, cách thắt một bên vai biến hóa từ khăn thành đầm lệch vai cho bạn vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Nếu nàng nào muốn kín đáo và giúp thân hình cao hơn, hãy tận dụng hết chiều dài của khăn. 

Nếu muốn gợi cảm hơn bạn có thể thu ngắn chiếc khăn của mình để khoe đôi chân nuột nà, hay để hở một phần áo tắm, tăng độ khiêu gợi.
Xem thêm:Những vật dụng cần thiết khi du lịch biển

Váy yếm dịu dàng


Các cô gái điệu đà có thể biến tấu khăn voan thành váy maxi yếm có vạt xẻ phía trước. Để thực hiện kiểu váy này, bạn hãy túm 2 đầu khăn và quấn quanh cơ thể, sau đó vặn một vòng rồi buộc lại sau gáy. 

Nếu bạn có đeo 1 chiếc vòng kiềng, hãy dùng nó để luồn 1 góc khăn buộc thắt nút vào chiếc vòng, 2 đầu còn lại thắt ra phía sau lưng để tạo thành chiếc áo khoe vai trần quyến rũ.

Chân váy điệu đà


Biến chiếc khăn thành chân váy là một trong những cách quấn khăn đi biển thực hiện đơn giản nhất. Chỉ với động tác đơn giản là gấp khăn theo chiều dài mong muốn rồi buộc lại, phái đẹp đã có váy ngắn hay đầm xẻ tà đầy mê hoặc.

Bạn có thể buộc hai đầu khăn thành chiếc nơ vừa có thể cố định chiếc váy và trông đẹp mắt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thắt lệch chiếc khăn voan ở một bên hông giúp phái đẹp khoe dáng và cuốn hút hơn.

Váy áo quây quyến rũ


Rất đơn giản bạn chỉ cần giữa hai giữa hai đầu khăn quấn vòng về trước ngực thắt hai đầu khăn thành chiếc nơ xinh xắn một cách đơn giản hoặc cầu kỳ. Thắt phía trước ngực hoặc lệch một bên đều rất trẻ trung, điệu đà. Để hở đường xẻ phía trước hay sau lưng sau lưng đều đẹp. Một gợi ý tuyệt vời cho những chuyến đi chơi xa trên bãi biển đầy nắng phải không nào!

Cẩm Nhi
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger