Những địa điểm check-in với lá phong tuyệt đẹp tại châu Á

Chỉ cần đi những địa điểm sau ở châu Á, bạn sẽ có loạt ảnh check-in với lá phong đẹp như trời Âu.


Thái Bình Sơn (Đài Loan, Trung Quốc): 



Thái Bình Sơn là một trong ba khu rừng quốc gia rộng nhất Đài Loan, Trung Quốc. Nơi đây được mệnh danh là rừng lá đỏ bởi dù đến đây vào mùa nào, bạn cũng sẽ thấy hình ảnh lá phong với sắc vàng, nâu xen kẽ. Điểm đặc biệt hơn cả là khi vào thu, khu rừng sẽ xuất hiện một loại phong màu tím rất bắt mắt.

Xa Thành (Đài Loan, Trung Quốc): 



Xa Thành là khu kiến trúc được xây dựng từ thời Đài Loan thuộc cai trị của Nhật Bản. Vì vậy, nơi đây được thừa hưởng vẻ đẹp đặc trưng của xứ sở Phù Tang. Nằm gần hồ Nhật Nguyệt, từ tháng 11, khu du lịch Xa Thành vào mùa lá đỏ với những dải cây phong tán rộng chạy dài bên hồ nước xanh. Phong lá đỏ ở đây bao gồm cả những loại có sẵn tại địa phương và phong Nhật Bản nên rất đa dạng về màu sắc và hình dạng lá.

Seoraksan (Hàn Quốc): 



Núi Seoraksan nằm ở tỉnh Ganwon, cách Seoul khoảng hơn 2 giờ di chuyển. Nơi đây là một trong những điểm đầu tiên ở Hàn Quốc chứng kiến lá đổi màu khi sang thu. Seoraksan được UNESCO đưa vào danh sách khu bảo tồn sinh quyển từ năm 1982. Phần lớn những bức ảnh quảng bá về mùa thu Hàn Quốc đều được chụp tại Seoraksan.

Naejangsan (Hàn Quốc): 



Naejangsan là ngọn núi nổi tiếng ở tỉnh Jeolla-do. Với tổng diện tích hơn 80 km2, đây là một trong tám địa điểm ngắm lá phong đẹp nhất Hàn Quốc. Naejangsan không cao như những ngọn núi khác, đỉnh cao nhất là Sinseonbong chỉ 763 m. Bù lại, đường đến đây khá bằng phẳng, không phải leo dốc nhiều như Seoraksan.

Kyoto (Nhật Bản): 



Những khu đền ở cố đô Kyoto như Tofuku-ji, Kiyomizu-dera, Yoshimine-dera, Eikando… là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể vừa khám phá văn hóa Nhật Bản vừa có những bức hình check-in với lá phong tuyệt đẹp. Hàng loạt cây phong quanh các đền sẽ đổi màu trong khoảng giữa tháng 11 đến cuối tháng 12. Buổi tối các vườn cây thường được thắp sáng khiến khung cảnh càng trở nên huyền ảo.

Hachimantai (Nhật Bản): 



Dãy núi Hachimantai nằm ở Tohoku sẽ không khiến bạn thất vọng với sắc màu rực rỡ, đặc biệt ở hai đỉnh Akita và Iwate. Những tuyến đường mòn đi bộ để ngắm lá là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm trải nghiệm vùng nông thôn truyền thống nước Nhật. Ngoài ra, bạn cũng có thể đắm mình trong các suối nước nóng tự nhiên tại đây.

Mễ Á La (Trung Quốc): 



Mễ Á La là khu rừng lá đỏ rộng nhất Trung Quốc nằm cách Thành Đô - thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên khoảng 280 km về phía bắc, trên con đường dẫn tới Cửu Trại Câu. Thời điểm lý tưởng để đến thăm khu rừng này là giữa tháng 10 đến đầu tháng 11. Nơi đây cũng có suối nước nóng để bạn có thể đắm mình trong làn nước ấm giữa không khí se lạnh của trời thu. 

Theo news.zing.vn

Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger