Chiêm ngưỡng 5 thắng cảnh đẹp lịm tim ở Nam Mỹ

Nam Mỹ được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh quan kỳ vĩ đẹp đến ngạc thở, lịm tim. Từ thác nước có 1-0-2, dòng sông đỏ thắm đến cánh đồng muối tựa chiếc gương trời. Dưới đây là 5 điểm du lịch thu hút khách nhất Nam Mỹ.

Chiêm ngưỡng 5 thắng cảnh đẹp lịm tim ở Nam Mỹ

Sông Cano Cristales, Colombia


Sông Cano Cristales, Colombia

Cano Cristales là dòng sông có một nét đẹp huyền diệu do nhà thám hiểm Andres Hurtado khám phá ra vào năm 1980. Với tên gọi “dòng chảy ra từ thiên đường”, Cano Cristales nằm trong vườn Quốc gia La Macarena, có dòng chảy nhanh, kèm theo là những thác nước và hốc đá. Từ tháng 6 đến tháng 11, tảo đỏ trong nước bắt đầu nở rộ khiến cho dòng sông này có màu đỏ tươi quyến rũ. 

Torres del Paine, Chile


Torres del Paine, Chile

Nằm giữa dãy núi Andes và thảo nguyên Patagonia, với những hồ băng và nước xanh ngắt, Torres del Paine nổi tiếng với tên gọi “công viên thần tiên” của Chile. Ba đỉnh núi đá hoa cương cao 2.900m là điểm nhấn ấn tượng nhất, nổi bật trên nền thực vật phong phú xen lẫn những dòng sông băng.

Thác Iguazu, Brazil


Thác Iguazu, Brazil

Nằm giữa biên giới Brazil và Argentina, thác Iguazu được cho là “không giống như bất kì một thác nước khác trên thế giới” bởi thác được hình thành từ sự phun trào của núi lửa, tạo nên khe nứt trong lòng đất và được bao phủ rừng nhiệt đới xanh tốt quanh năm. Với 275 thác lớn nhỏ, thác Devil’s Throat - “Họng của quỷ” là thác lớn nhất và ấn tượng nhất trong hệ thống thác Iguazu.

Thác đổ từ độ cao 82m, với chiểu rộng 150m và dài 700m. Nhìn từ trên cao xuống, thác nước thẳng đứng kỳ vĩ với những dòng nước trắng xoá, len lỏi qua từng kẽ đá, từng tán cây. Nhìn xa xa, thác nước như những dải lụa mềm được ai đó vắt lên vách đá và được chiếu sáng bởi ánh nắng mặt trời ấm áp.

Cánh đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia


Cánh đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia

Với tổng diện tích hơn 10.000 km2, nằm gần dãy Andes cánh đồng muối Salar de Uyuni có trữ lượng khoảng 5 tỷ tấn muối. Cánh đồng muối khổng lồ này giống như chiếc gương phản chiếu mây trời, tạo thành khung cảnh siêu thực như ở hành tinh khác. 

Hồ Atitlan, Guatemala


Hồ Atitlan, Guatemala

Nằm ở Guatemala, hồ Atitlan có vẻ đẹp thiên nhiên khiến bất cứ ai cũng phải say đắm. Bao quanh hồ nước yên ả tuyệt đẹp là ba ngọn núi lửa và những triền đồi rậm rạp với cây cối xanh tươi. Chính vì vậy mà nhà thám hiểm người Đức Alexander Von Humboldt đã gọi Atitlan là “hồ nước đẹp nhất thế giới”.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger