Công viên Sư tử biển Merlion Singapore có gì hấp dẫn

Công viên Sư tử biển – Merlion Park được xem là biểu tượng chào đón khách du lịch đến với Singapore. Vậy nơi đây có gì mà lại hấp dẫn đến thế? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

Công viên Sư tử biển Merlion Singapore có gì hấp dẫn

Công viên Sư tử biển Merlion Singapore

  • Địa chỉ: 1 Fullerton Road One Fullerton | Merlion Park, Singapore

Công viên Sư tử biển Merlion Singapore 1

Du lịch đến Singapore, bạn không chỉ được đắm chìm trong những món ăn đặc sản hay những lễ hội hấp dẫn, mà còn được khám phá nhiều khu du lịch nổi tiếng. Đặc biệt khách du lịch khó lòng bỏ qua được công viên Sư tử biển (Merlion), để khám phá sự độc đáo của văn hóa đất nước Singapore

Điểm nổi bật nhất ở công viên là hai bức tượng sư tử biển. Tượng lớn cao khoảng 8.6 m với trọng lượng 70 tấn. Phía sau bức tượng lớn, cách khoảng 28m là tượng Merlion Cub (Sư Tử con) có chiều cao 2m và nặng 3 tấn. Thân tượng được đúc bằng xi măng fondue, lớp áo bên ngoài được làm từ những chiếc dĩa bằng sứ và đôi mắt của Merlion là hai tách trà nhỏ màu đỏ. Các hệ thống máy bơm được lắp đặt để cả hai tượng có thể phun nước suốt ngày đêm. 

Công viên Sư tử biển Merlion Singapore 2

Bức tượng Merlion có ý nghĩa cho sự khởi đầu của một làng chài giản đơn và bình dị, đồng thời cũng là biểu tượng của đất nước Singapore. Đến với công viên Sư tử, bạn đừng quên chụp những bức ảnh bên cạnh chú sư tử đang sừng sững và khung cảnh đẹp xung quanh trong khuôn viên có diện tích 2500 m2, được xây dựng vào năm 1972. 

Sự quyến rũ của công viên Sư tử biển Merlion 

Khách du lịch Singapore sẽ có được những giây phút thư giản tuyệt vời nhất ở công viên Sư tử biển. Càng về đêm thì công viên Merlion càng đẹp hơn và lãng mạn hơn với ánh sáng tỏa ra từ những khu nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn gần đó. 

Sự quyến rũ của công viên Sư tử biển Merlion  1

Ngay trên thành phố ồn ào náo nhiệt, năng động lại có một công viên nước bình yên, êm ả cho người dân nơi đây cũng như khách du lịch đến tham quan và thư giãn quả là một điều thật tuyệt vời. Đến với công viên, bạn còn sưu tầm được cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp. Ngoài công viên Merlion, du khách có thể đến tham quan thêm một số điểm du lịch vô cùng thú vị như Đảo Sentosa, Khu Geylang…. của Singapore 

Sự quyến rũ của công viên Sư tử biển Merlion 2

Do có tầm nhìn rộng lớn bao quát thành phố, công viên Sư tử biển nằm bên bờ sông đã trở thành một điểm đến tấp nập suốt cả ngày, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Và công viên cũng được mở cửa 24/24 để đón khách du lịch Singapore từ khắp nơi lui tới. Nên nếu có cơ hội ghé thăm, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ tầm nhìn rộng khắp bao trọn khu vực Vịnh Marina rộng lớn từ Công viên Merlion nhé. Hãy canh giờ để đến đây trùng với chương trình biểu diễn ánh sáng, đèn laser và nhạc nước diễn ra hai lần mỗi đêm của Marina Bay Sands có tên Wonder Full.


Nguồn: Tổng hợp.

Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger