Trải nghiệm hành trình làm nông dân tại xứ sở chuột túi

Hòa mình vào thiên nhiên và tự tay chọn hái những thứ quả mình yêu thích, vắt sữa bò, cắt len cừu là những hoạt động để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng du khách trong chuyến du lịch Úc trải nghiệm hành trình làm nông dân tại xứ sở chuột túi.

Trải nghiệm hành trình làm nông dân tại xứ sở chuột túi

Hái trái cây ở trang trại Sorell


Đến Tasmania, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa oải hương bát ngát mà còn thích thú khi ghé thăm những vườn trái cây trĩu quả. Đây là một trong những hoạt động giải trí thú vị dành cho khách du lịch, vừa có thể thưởng thức ngay khi hái hoặc mang về những thành quả do mình thu hoạch với giá cả phải chăng. 

Hái trái cây ở trang trại Sorell

Ở trang trại Sorell, những trái cherry chín mọng lúc lĩu trên cành cao với đủ loại như sweet cherry, white cherry, Morello cherry… trông thật hấp dẫn. Bạn có thể tự hái, thưởng thức và mang về những trái cherry đỏ mọng vừa ngọt thanh, vừa chua nhẹ, vừa giàu vitamin C. 

Hái trái cây ở trang trại Sorell

Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều loại trái cây được trồng và sản xuất trực tiếp như: nho, dâu, anh đào, mận, táo, lê, cam, chanh… làm thỏa mãn mọi nhu cầu và thị giác của du khách. Chủ vườn sẽ cung cấp những chiếc hộp nhỏ để đựng trái cây do chính du khách hái.

Một ngày làm nông ở trang trại Paradise


Ngoài thưởng thức món thịt nướng Úc ngon miệng và du dương cùng những bản nhạc đồng quê tuyệt vời, tại trang trại Paradise, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống nông trại thực sự của xứ sở chuột túi, đặc biệt là cách người nông dân và chó chăn cừu kiểm soát và kiểm soát đàn.

Vắt sữa

Vắt sữa

Vắt sữa cho bò là công việc cố định mỗi ngày ở các trang trại ở Úc. Thật thú vị khi bạn được tự mình làm việc này.

Cắt len

Cắt len
Cắt len cừu

Xem các công nhân trang trại giàu kinh nghiệm nhất thực hiện giảm len và triển lãm cừu là một trong những chương trình đặc trưng của Paradise Farms. Trong quá trình xén len, người cắt cũng sẽ mời du khách trải nghiệm sự thú vị của việc cắt len.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger