6 bước trở thành đại lý vé máy bay online thành công

Online là kênh được nhiều đại lý bán vé máy bay lựa chọn do những ưu điểm về hiệu quả và tiện lợi. Thế nhưng vì vậy mà độ cạnh tranh cũng rất cao. Bài viết này là một vài gợi ý cho đại lý bán vé máy bay áp dụng khi kinh doanh online mà Vietravel Training Center thân gửi đến các bạn. 


6 bước trở thành đại lý vé máy bay online thành công

Nghiên cứu đối thủ là các đại lý bán vé máy bay cùng khu vực

Ngoài việc xác định khách hàng mục tiêu của đại lý bán vé máy bay thì tìm hiểu về đối thủ cũng là bước rất quan trọng. Để nổi trội hơn họ, bạn cần hiểu họ. Đại lý có thể tìm hiểu xem đối thủ của mình đang làm gì để thu hút khách hàng? Họ đang dùng những kênh online nào? Các kênh ấy có hiệu quả không? Ưu điểm, nhược điểm của kênh online đối thủ là gì? Bạn đang có thế mạnh nào hơn họ? Bạn có nên cạnh tranh cùng kênh bán hàng với đối thủ không hay chọn một kênh khác độ cạnh tranh ít hơn? Trả lời được những câu hỏi này sẽ giúp bạn có hướng đi rõ ràng hơn. 

Website là tiền đề đầu tiên nếu đại lý bán vé máy bay muốn kinh doanh trực tuyến

Thiết kế website đại lý bán vé máy bay

Website là tiền đề đầu tiên nếu đại lý bán vé máy bay muốn kinh doanh trực tuyến. Website không chỉ là nơi cung cấp thông tin đơn thuần, nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp của đại lý và là công cụ quảng cáo hiệu quả. Điều đại lý cần chú ý là phải tối ưu cho website chuẩn SEO để website đạt hiệu quả cao nhất. 

Đại lý có thể tự thiết kế web hoặc thuê các công ty chuyên nghiệp. Hãy nhớ làm 1 bản cho máy tính, 1 bản cho di động vì lượng người dùng di động hiện nay ngày càng lớn. Ngoài ra đại lý cũng cần chọn hình ảnh, nội dung, tích hợp các tính năng phù hợp, thân thiện với người dùng. 

Chú trọng đến hình ảnh đại lý bán vé máy bay

bán vé máy bay không có nhiều chênh lệch về giá cả mà chủ yếu nằm ở chất lượng dịch vụ. Khi bán vé máy bay qua kênh online, hãy làm nổi bật hình ảnh vầ đại lý của mình một cách khéo léo, gây thiện cảm với người tiêu dùng. Sức mạnh của hình ảnh và ngôn từ chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên vì nó sẽ mang về sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. 

Nếu bạn lần đầu tiên phải viết bài kinh doanh, đừng lo lắng. Internet có hàng trăm hàng ngàn lời khuyên cho bạn để viết một bài quảng cáo hấp dẫn cho bạn tham khảo. Bạn cũng cần lưu ý đến những trào lưu “hot” và viết theo sao cho phù hợp với sản phẩm bạn đang bán là vé máy bay. Sự luyện tập hàng ngày sẽ cải thiện khả năng viết của bạn.


Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger