Hè sắp qua rồi, chần chờ chi mà không đến Jeju check in ngay 5 địa điểm này

Một trong những nơi ở xứ sở kim chi du khách không cần visa khi đi du lịch theo tour chính là đảo Jeju, một thiên đường thanh bình với những bãi biển trong xanh ngập tràn nắng và gió, cực kì phù hợp cho các cặp đôi, gia đình và bạn bè tận hưởng những ngày nghỉ hè cùng nhau.

Hè sắp qua rồi, chần chờ chi mà không đến Jeju check in ngay 5 địa điểm này

Đồi Camellia Hill

Đồi Camellia Hill

Camellia Hill là nơi “sống ảo” thứ thiệt dành cho những ai mê hoa và mê chụp ảnh. Nơi này phủ kín những bụi hoa trà đa dạng sắc màu, những dòng chữ lãng mạn treo khắp các lối mòn, ghế đá cầu kỳ đặt xen kẽ giữa vườn hoa trà cho các du khách tha hồ tạo dáng chụp hình. Thú vị hơn là hết mùa hoa trà sẽ có nhiều loài hoa đẹp khác tiếp tục bung nở như cẩm tú cầu, nhài tây, mạch môn, đỗ quyên… nên bạn có thể tới đây thưởng hoa và “sống ảo” quanh năm.

Điều đặc biệt, thành viên Jin của nhóm nhạc BTS đã từng chụp ảnh poster quảng bá cho chuỗi series Love Yourself tại đây đã thu hút một lượng lớn fan hâm mộ đến tham quan và chụp ảnh để có được cheap moment cùng với oppa.

Biển Gimnyeong


Biển Gimnyeong

Gimnyeong được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất khu vực phía đông đảo Jeju với màu nước xanh ngắt như phản chiếu cả bầu trời. Không chỉ có làn nước trong xanh, nơi đây còn có một pháo đài màu hồng thơ mộng để bạn tha hồ “sống ảo” và ngắm nhìn những “chiếc quạt trời” đang nô đùa cùng gió biển. Không những thế, bãi biển này còn có nhiều quán cà phê nhỏ nhắn xinh xắn dọc theo bờ biển cho bạn nhâm nhi một tách cà phê và thả hồn rong chơi cùng những con sóng biển.

Cánh đồng cỏ lau Sangumburi


Cánh đồng cỏ lau Sangumburi
Ảnh: @hang190396

Từng xuất hiện trong MV mang Sơn Tùng đến gần hơn với khán giả - Nơi này có anh, cánh đồng cỏ lau Sangumburi sẽ là nơi điểm tô thêm cho bức tranh tình yêu ngọt ngào của các cặp đôi. Dưới ánh nắng chiều buông dần trên cánh đồng, cả khóm lau đung đưa trong gió, tuy không có màu vàng rực như cây ngân hạnh hay sắc đậm như những vùng lau khác nhưng nơi đây đã tạo nên khung cảnh đầy ma mị và mê hoặc lòng người.

Cánh đồng trà xanh O’sulloc


Cánh đồng trà xanh O’sulloc

Cánh đồng trà xanh O’sulloc này là nơi mà những đoạn phim quảng cáo "bắt mắt" về trà xanh tại đất nước Hàn Quốc làm lay động rất nhiều con tim bạn trẻ được quay tại đây bởi vẻ mộng mơ, bạt ngàn. Còn một điều khác mà có thể bạn chưa biết đó là sản phẩm của hãng mĩ phẩm nổi tiếng Innisfree của Hàn Quốc được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên được nuôi dưỡng tại những cánh đồng trà xanh trải dài bất tận này đấy. Đến đây, bạn sẽ tha hồ tung tăng trên cánh đồng trà xanh O'Sulloc, thỏa sức "sống ảo" cho đến "cháy máy" luôn, và đặc biệt hơn, bạn còn có cơ hội tham gia lớp trà đạo tại bảo tàng ở đây và được thưởng thức sản phẩm ngay tại chỗ nữa.

Làng dân tộc Seongeup


Làng dân tộc Seongeup

Ngôi làng dân tộc tọa lạc trên hòn đảo Jeju này được người Hàn Quốc xem như một kho tàng về văn hóa và truyền thống cổ xưa. Bạn sẽ được "mãn nhãn" với khung cảnh hữu tình với hàng cây tuổi thọ cao rợp bóng mát, những ngôi nhà cổ kính bên vườn hoa nở rộ. Đây còn là chốn dừng chân cho những ai muốn tìm về cuộc sống dung dị, yên ả sau chuỗi ngày học tập, làm việc đầy căng thẳng.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger